Tử vi thứ Sáu (18/5/2018): Ma Kết, đừng coi thường những cơn đau đầu nhỏ nhất

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Những điều nên và không nên làm khi rửa rau củ quả

Bổ sung chất gì để giảm nhiệt miệng mùa Hè?

Cách pha trà từ lá xoài non cho người đái tháo đường type 2

Cho trẻ uống trà Kombucha có lợi ích gì?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (18/5/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Sáu (11/5/2018): Song Tử, hãy tìm niềm vui bên trang sách - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay Bạch Dương có thể cảm thấy hơi ghen tỵ với một vài người đồng nghiệp của mình. Rất có thể một người mới vào làm trong cơ quan nhưng đã nhanh chóng tỏ ra thân thiết với những người bạn thân của Bạch Dương. Bạn cần loại bỏ cảm giác này vì rõ ràng sự ghen tỵ này khá vô lý.

Tử vi thứ Sáu (11/5/2018): Song Tử, hãy tìm niềm vui bên trang sách - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu rất muốn đi chơi với một vài người đồng nghiệp sau giờ làm việc, nhưng bạn cũng lo lắng về phản ứng của các thành viên trong gia đình. Khi gọi điện về nhà để thông báo, Kim Ngưu nhận ra các thành viên khác trong gia đình cũng đi vắng hoặc đã có kế hoạch riêng tối nay.

Tử vi thứ Sáu (11/5/2018): Song Tử, hãy tìm niềm vui bên trang sách - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Với Song Tử, hôm nay là một ngày vui vẻ và có nhiều cảm xúc dễ chịu. Tại cơ quan, bạn sẽ được mọi người công nhận nhờ một dự án gần đây. Điều này cũng mang lại cho Song Tử một khoản tiền thưởng nhỏ. Bạn quyết định sẽ dùng số tiền này để mua quà cho người yêu.

Tử vi thứ Sáu (11/5/2018): Song Tử, hãy tìm niềm vui bên trang sách - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải nên tạm rời xa thành phố ồn ào. Sau khi hoàn thành công việc, bạn nên tập thể dục, làm vườn hoặc đi thăm một vài người họ hàng sống ở vùng ngoại ô. Được hít thở không khí trong lành, hòa mình vào thiên nhiên, Cự Giải sẽ sớm lấy lại tinh thần và sức khỏe.

Tử vi thứ Sáu (11/5/2018): Song Tử, hãy tìm niềm vui bên trang sách - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang có tâm trạng hoàn toàn vui vẻ, tích cực trong ngày hôm nay. Vào buổi tối, bạn sẽ vô tình gặp lại một người bạn cũ. Hai bạn nhanh chóng trao đổi thông tin liên hệ và cùng trò chuyện vui vẻ. Thậm chí, cả hai còn cùng nhau hát, nhảy một bài hát kỷ niệm.

Tử vi thứ Sáu (11/5/2018): Song Tử, hãy tìm niềm vui bên trang sách - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ có một cuộc gặp gỡ định mệnh. Sau giờ làm việc, Xử Nữ có thể tới một hàng cà phê hay đi mua sắm. Tại đây, bạn bất ngờ chạm mắt với một người rất đẹp, cá tính. Sau khi lấy hết can đảm tiến tới làm quen, cả hai bạn sẽ nhận ra một cảm xúc đặc biệt với đối phương.

Tử vi thứ Sáu (11/5/2018): Song Tử, hãy tìm niềm vui bên trang sách - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Cả gia đình Thiên Bình quyết định sẽ đi ăn ngoài, đi chơi đôi chút vào tối nay, tuy nhiên Thiên Bình chỉ muốn ở nhà, có thể vì lười hoặc bạn đã bí mật hẹn với bạn bè của mình. Để thuyết phục cả nhà, tốt hơn hết bạn nên nghĩ ra một lý do thật thuyết phục, có thể là giả ốm hoặc phải ôn bài.

Tử vi thứ Sáu (11/5/2018): Song Tử, hãy tìm niềm vui bên trang sách - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp, hôm nay bạn không nên đưa ra lời khen ngợi với tất cả mọi người mình gặp. Tất cả sự quan tâm, chú ý của Bọ Cạp chỉ nên dành cho người mà bạn thích. Rất có thể đối phương cũng đang chờ các tín hiệu tích cực từ bạn.

Tử vi thứ Sáu (11/5/2018): Song Tử, hãy tìm niềm vui bên trang sách - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể cảm thấy nghi ngờ vào khả năng và sự chuyên nghiệp của bản thân. Có thể bạn đang đảm nhận một dự án khá khó khăn, đòi hỏi khả năng phân tích dữ liệu và sự tỉ mỉ, cẩn thận. Tốt hơn hết, trước khi nộp báo cáo cho cấp trên, hãy nhờ một nhân viên khác kiểm tra trước.

Tử vi thứ Sáu (11/5/2018): Song Tử, hãy tìm niềm vui bên trang sách - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ cảm thấy rất khó chịu với những cơn đau nửa đầu cứ đến rồi đi trong ngày hôm nay. Đừng bỏ qua tình trạng này, chúng có thể cảnh báo nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khác. Tốt hơn hết, Ma Kết nên đi khám ngay để được chẩn đoán và có biện pháp điều trị kịp thời.

Tử vi thứ Sáu (11/5/2018): Song Tử, hãy tìm niềm vui bên trang sách - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Hôm nay, Bảo Bình sẽ tìm ra nguyên nhân dẫn tới những rắc rối mình đang gặp phải tại nơi làm việc. Rất có thể một người đồng nghiệp nào đó mà bạn rất tin tưởng lại là người gây ra các rắc rối này. Khá bất ngờ vì điều này, Bảo Bình quyết định mình sẽ chấm dứt hoàn toàn tình bạn này.

Tử vi thứ Sáu (11/5/2018): Song Tử, hãy tìm niềm vui bên trang sách - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Tâm trạng của Song Ngư có thể thay đổi rất thất thường trong ngày hôm nay. Buổi sáng, bạn có thể vui vẻ mỉm cười, nhưng ngay đó lại rơi vào trạng thái xúc động, không nói nên lời. Có thể Song Ngư vô tình gặp một người bạn cũ, nghe một bài hát cũ… gắn với một kỷ niệm buồn.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức